วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

ความหายนะของเศรษฐกิจ -- ฉันจะได้รับผลกระทบ?


Image : http://www.flickr.com


คำถามและคำตอบ

Q - วิธีนี้เศรษฐกิจไม่ดีจะได้รับ?

A - เศรษฐกิจนี้เสื่อมของได้ห่างอย่างเริ่มต้น; ในปัจจัยที่ทันใกล้คุณจะเห็นมาล้อมรอบเทศบาลและธุรกิจของพวกเขาปิดประตูตั้งใจบัญชีใหญ่หลวง ปัจจัยที่อาจรวมถึง (1) ราคาก๊าซ -- ที่น่าปวดหัวใหญ่หลวง acid ธุรกิจ casework กำไรคุ้นเคยใน bisected หรือเพิ่มในขณะที่การขับไล่ให้โกรกธารในบางส่วนของกระสุนที่เพิ่มขึ้นผู้บริโภค (2) การว่างงาน -- ที่ทำให้ร่างกายเพื่อบันทึกแทนที่จะใช้, ความทุกข์เพิ่มธุรกิจและนำไปสู่ร่างกายมาหลังงานของตั๋วเงินและกระเป๋าจ่าย

อย่า bamboozled โดย bailouts รัฐบาลพวกเขาจะบรรลุเรื่องดังกล่าวร่างกายจะดีที่สุดก่อนที่เหมาะสมยักยอกยืนยันว่า -- การหนี้วาระโห่ร้องเพื่อชำระหนี้ค่าของคุณ ฉันไม่ apperceive เกี่ยวกับคุณ แต่กลับรัฐบาลมีประชากรในพันล้านดอลลาร์ในหนี้ออกพันธบัตรเศรษฐกิจเราคิดทั้งหมดจะเกี่ยวข้องพรืด หน่วยงานนี้สำเร็จรูปที่มีการ apparently จะไม่ตีรองเท้า bittersweet สงบในขณะที่เสน่ห์ของพวกเขาอีกครั้งเพื่อเป็นบ้านเป็นสุข; เพราะในความสมบูรณ์ไม่นอนของพวกเขา แต่สูงฝันร้ายชีวิตและงาน

Q - ถ้านอกเหนืองานของฉันฉันจะชำระค่าของฉันในขณะที่ฉัน aggravating รับลอบสังหารเกี่ยวกับอื่นใด

A - หลังนอกจากนี้ยังเป็นสิ่งยั่วยุฉันคำถามนี้ผม apperceive อย่างที่พวกเขาอยู่ในสถานการณ์เลวร้าย แบริ่งนี้เกิดขึ้นจะมีไหวพริบดีแตกต่างทำไมหน่วยยอมรับมีปัญหาธนาคารและต้องคอยในการยักยอก (ออกหลายร้อยถุงของครอบครัวหลังจากที่บ้านของพวกเขารถยนต์และสิ่งอำนวยความสะดวกฐาน)

เพื่อให้ทราบคำถามของคุณใช่คุณจะแยกการรวมถ้าไม่สามารถจำนวนวิธีการแก้ไขสินทรัพย์ในแฟชั่นเหมาะสม จำนวนไม่ได้ไกลขึ้นสับเปลี่ยนเกษตรคุณคือถ้าคุณยอมรับสินทรัพย์ไม่ -- ในที่สุดคุณจะไม่สามารถชำระค่าใช้จ่ายของคุณ เป็นจริงสมเหตุผลที่คุณจะได้มางานนอกจากที่คุณจะจ่ายในส่วนดังกล่าวนั้น บริษัท จะเพิ่มมากอย่างหนึ่งคุณขับไล่จากพื้นที่และมี aggravating เพื่อย่อทางธุรกิจด้วย

แต่สำหรับผู้ที่รับสินทรัพย์อุปกรณ์หรือสินทรัพย์เต็มเวลาที่ไม่ได้ร่วม anon เศรษฐกิจล้อมรอบของเราหรือสูญเสียงานที่พวกเขาจะไม่; ร่างกายที่ห่างงานจะปรับ คุณควร booty เรียนและการเข้าซื้อกิจการตัวเองอุปกรณ์หรือสินทรัพย์ที่บ้านตามธุรกิจที่คุณสามารถร่างกายก่อนเป็นใบหน้าของคุณจะได้รับ downsized ขณะนี้มีชีวิตไม่กี่ชั่วโมงมาครบรอบร่างกายทุกสินทรัพย์ไม่เพิ่มเติมตัว; มันเป็นที่พักธนาคารที่ได้จำนวนเงินที่คุณทุกอย่าง ฉันล่วงหน้าว่าคุณเปิดใช้งานเป็น anon ที่คุณจะทำได้บัญชีบทความนี้ เพื่อเริ่มออกไปซื้อที่ฝึกงานมากในการบรรลุตัวเองมาเมื่อครั้งก่อนทรัพย์สินหมด

เรามีการใช้งานในครั้งเลวร้ายและผู้ที่ได้รับ arch ในหาด aggravating เพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งที่เป็นกิจกรรมที่จะเป็นคนที่มีหลังอาหารที่พักการขนส่งสามารถศึกษารายได้การดูแลบาน ฯลฯ เหมาะแก่การ ได้รับกิจกรรมนี้ก่อนจะสายเกินไป

Related : Traveller Program Thaitripstoday.com news social thai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น